《amarture》ดูตอนที่ 5 ออนไลน์-
amarture
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:เทพนิยาย
  เวลา:2024-05-17 12:19
สรุปเนื้อเรื่อง
“เดี๋ยวค่อยอาบก็ได้ มีเวลาอีกหลายชั่วโมง ว่าแต่ จะไม่ถามหน่อยเหรอว่าเมื่อคืนพี่พอใจรึเปล่า” ชายหนุ่มพยายามจะสานต่ออารมณ์วาบหวามจากเมื่อคืน แต่ดูท่าเจ้าหล่อนคงจะไม่มีอารมณ์ร่วมด้วยเสียเท่าไรเพราะเห็นทําหน้าคล้ายกับผีดิบเดินได้อีกแล้ว
18007425การเล่นครั้งที่สอง
47212คนได้กดไลค์แล้ว
07940คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อายาโกะ คาโนะ
คานะ มิอุระ
ซาริยุ อุซุอิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาซึมิ มิซุชิมะ

เผยแพร่เมื่อ92นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาฮิโระ ทะได : “แต่ฉันจําข้อมูลทั้งหมดไม่ได้ เกรงว่าถ้าคุณถามจะบอกผิดพลาดไป ขอเวลาไม่เกินสิบนาที คุณชิตรอสักครู่นะคะ” อริสราบอกด้วยโทนเสียงเอาการเอางาน แต่คุณสามีกลับไม่ยอมจริงจังกับเรื่องงานเสียเท่าไรตอนนี้ใบหน้าขาวสะอาดของท่านประธานกําลังวุ่นวายอยู่กับลําคอระหงของเจ้าหญิงนํ้าแข็ง ซุกไซ้สูดดมความหอม เพลิดเพลินเสียจนลืมตัว” 


อันจู ซานะ

เผยแพร่เมื่อ40ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คายามะ มิโอะ: 这部《amarture》เมื่อตอนบ่ายเธอนั่งคิดอยู่นานกว่าจะตัดสินใจโทรศัพท์ไปยกเลิกนัดอาหารเย็นกับเพื่อนสนิท แล้วก็รีบตาลีตาเหลือกขึ้นมาที่ห้องทํางานของสามีให้ทันสี่โมงครึ่ง เพราะดันนั่งทํางานเพลินไปจนเกือบลืมเวลา


มิโฮ โทมิอิ

เผยแพร่เมื่อ43ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มายุกะ อากิโมโตะ : ด้วยความมุ่งมั่นและความร่วมมือกันอย่างแท้จริง เราสามารถสร้างสังคมที่มีความเท่าเทียมและยุติธรรมในทุกด้านได้ และเป็นประโยชน์ต่อทุกคนในสังคมไทย。 

เดาความชอบของคุณ
amarture
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ