《sex18++》ดูตอนที่ 6 ออนไลน์-
sex18++
ภูมิภาค:ญี่ปุ่น
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-17 13:32
สรุปเนื้อเรื่อง
ตามอ่านบ้างเหมือนกันค่ะ บางทีแม่ก็ส่งมา บางทีเพื่อนก็โทรมาคุยให้ฟัง รับรู้จากหลายทางว่ามีคนพูดถึง หลายคนที่ได้เห็นแบมในมุมที่ไม่ใช่การแสดง เขาก็บอกว่าเราทำได้ดีเราก็ดีใจ แล้วอีกอย่างแบมดีใจด้วยจริงๆ คือทีมเสื้อผ้ามีคนชมชุดที่แบมใส่เยอะมากพี่ๆ เขาคงดีใจ เพราะว่าเรื่องเสื้อผ้ามีคนพูดถึงเยอะมาก โชคดีที่ทีมงานถามเราเรื่องชุดตลอดว่าโอเคไหม อยากทำผมทรงอะไร พอเราโอเคมันก็มีความมั่นใจทุกอย่างเลยไปด้วยกันได้ดี
73151032การเล่นครั้งที่สอง
20615คนได้กดไลค์แล้ว
92329คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาอิริ นานาเซะ
รุรุ ไอซาวะ
อาอิชิชิ ชินกาวะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มิซากิ อินาบะ

เผยแพร่เมื่อ27นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อิซึมิ โอกาซากิ : พบการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้งของ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่จะพลิกร้ายอีกหนในบทบาทที่เป็นตำนาน คุณหญิงระย้า ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์ส่ง เจี๊ยบ-โสภิตนภา คว้ารางวัล Best Actress in a Supporting Role จากเวทีใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards 2010 มาแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการปลุกตำนานสมุนไพรพิษคุณระย้าอีกครั้งแฟนๆ ต้องจับตาดู พร้อมปะทะฝีมือกับ ฟลุค-เกริกพล ที่มาร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 7HD ในบทบาท "พระยาวิสุทธิ์" หรือคุณหลวงจอมเจ้าชู้ เมียเยอะ และนางเอกตาคม เกรซ-พัชร์สิตา ที่หวนกลับมารับบทสุดดราม่าท้าทายฝีมือ ร่วมด้วย พลอย-รัญดภา, กุ๊กกิ๊ก กชกร นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงเจนใหม่ ปิ่น-ชรินพร ในบทบาทสุดเข้มข้นที่หลายคนจับตามอง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ภูมิ-เกียรติภูมิ ร่วมด้วย เบนซ์-ชนกนันท์ และ 7HD NEW STARS บิ๊กเอ็ม-สุเมธา และ อ๋อม-ปัณชญา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง” 


โอริฮาระ โฮโนะกะ

เผยแพร่เมื่อ25ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูกิ ซึกะโมโตะ: 这部《sex18++》สํานวนสุภาษิตนี้ หมายถึงการลงทุนลงแรงหรือเวลาเป็นจำนวนมาก เพื่อทำในสิ่ง ที่จะได้รับผลตอบแทนกลับคืนมาจำนวนน้อย


ฮานะ มิโซระ

เผยแพร่เมื่อ59ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูริกะ มิยาจิ : 3.ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก。 

เดาความชอบของคุณ
sex18++
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา